XE ĐẠP GẤP

Tiêu chí để lựa chọn xe đạp gấp phù hợp

Xe đạp gấp rất đa dạng trên thị trường hiện nay về mẫu mã. thương hiệu, giá cả, vì vậy mà làm nhiều người phân vân lựa chọn một chiếc xe phù hợp với như cầu của mình. Rất nhiều thương hiệu xuất hiện,  bạn có thể thấy rất nhiều mẫu xe với đủ các kích cỡ bánh, cơ chế và hệ thống gấp. Đối với các thương hiệu lớn cũng có rất nhiều mẫu để lựa chọn.

Để dễ dàng hơn cho bạn trong việc chọn lựa một chiếc xe đạp gấp phù hợp, Sieuthimaymassage.vn xin đưa ra những lời khuyên để bạn rinh về một chính xe sử dugnj thiết thực và đúng nghĩa.

1/ Đặt ra an toàn là trên hết:

Bạn cần đảm bảo rằng các chốt của các bộ phận có thể gập lại được và mở ra dễ dàng để sử dụng thì có chốt an toàn. Chốt này không bị gãy hay lỏng lẻo khi đang sử dụng là yêu cầu bắt buộc khi mua xe đạp gấp.

2/ Kỳ vọng cá nhân và tính năng sử dụng thực tế:

Khi quyết định chọn mua bạn cần phân biệt được kỳ vọng của bản thân và tính năng sử dụng thực tế. Có các cơ chế sử dụng cho xe mà hiếm khi bạn dùng đến, trong khi mỗi người thực ra lại có nhu cầu khác nhau khi mua. Vì thế không phải chiếc xe nào cũng phù hợp với tất cả mọi yêu cầu mà người dùng cần

Bạn có thể thu hẹp lại phạm vi lựa chọn của mình bằng cách đưa ra các tiêu chí cần thiết nhất và xác định chiếc xe có đảm bảo được các yêu cầu đặt ra của mình hay không

3/ Hệ thống gấp mở, chốt an toàn…

Để chọn một chiếc xe tốt bạn phải trải nghiệm thử xe cảm giác lái có thoải mái không?

Giá chiếc xe có phù hợp với túi tiền và khoản tiền bạn định bỏ ra hay không?

Sở thích cá nhân khi sử dụng xe có tương thích hay không?

Nhiều người sau khi sử dụng xe đạp được ít lâu sẽ nhận ra việc lựa chọn chiếc xe có yên ngồi phù hợp là rất quan trọng: Yên phải tạo cảm giác thoải mái khi đạp xe. Xe phải dễ đi, thoải mái, tư thế khi dừng lại hoặc đạp dễ dàng là tất cả các yếu tố cần thiết phải lưu ý khi thử xe. Chọn xe làm sao để có thể điều chỉnh phù hợp với sở thích cá nhân là tốt nhất. Một chiếc xe đạp êm mượt có thể giảm được tác động căng thẳng lên tay chân và cơ bắp đảm bảo sẽ làm bạn cực kỳ thích thú trong quá trình sử dụng cũng như khuyến khích thú vui chơi xe đáng kể. Tất cả những yếu tố quan trọng cần được đưa ra xem xét khi bạn đã chọn được một chiếc xe đạp gấp lý tưởng.

4/ Xác định nhu cầu của bạn là gì?

Điều gì quyết định đến việc bạn cần mua một chiếc xe đạp gấp và ý định sử dụng loại xe nào.

Bạn muốn  sử dụng với mục đích gì: vui chơi giải trí, Đi du lịch, di chuyển hằng ngày, Đi công việc lặt vặt gần nhà hay để Rèn luyện sức khỏe và tham gia các hoạt động thể thao?

5/  Chọn kích thước bánh xe và hệ thống bánh răng:

Xe đạp gấp thường có nhiều kích thước bánh xe khác nhau: 16 inch, 20 inch, 24 inch và 26 inch. Với kích thước này sẽ ảnh hưởng đến khả năng lái và có dễ dàng mang theo chiếc xe đạp của bạn khi đi đâu đó hay không.  Nếu như bạn muốn dễ dàng cất giữ hay bỏ vào cốp xe ô tô để tiện sử dụng thì nên chọn loại có bánh nhỏ, bạn yên tâm vì yên xe có thể nâng cho vừa tầm cao với bạn nên sử dụng được mọi đối tượng nhé. Tuy nhiên mỗi loại kích thước có một ưu, nhược điểm riêng:

  • Bánh xe đường kính 16 inch: Đây là loại xe nhẹ và gọn gàng khi gấp lại và rất lý tưởng cho việc đi chuyển công cộng. Tuy nhiên, sẽ có một sự đối nghịch đối với kích thước nhỏ gọn và sự thoải mái là không được tiện nghi cho người lái cao, đặc biệt nhất là bất lợi trên chuyến đi dài.
  • Kích thước bánh xe có đường kính 20 inch – lợi thế về hiệu suất và gọn gàng khi gấp lại. Xe đạp với kích thước này mang lại sự thoải mái và hiệu quả của xe và cũng dễ dàng vận chuyển khi gấp lại.
  • Kích thước bánh xe đường kính 24 & 26 Inch – kích thước của chiếc xe đạp bình thường mà vẫn có thể gấp lại cho thuận tiện. Lợi thế của chiếc xe đạp kích thước chuẩn này là mang lại hiệu suất và vẻ ngoài không khác gì của một chiếc xe đạp bình thường lại có thêm tính năng gấp tiện lợi

Xe đạp gấp đĩa đơn hay nhiều đĩa/ bánh răng đĩa đơn mang lại các chuyến đi thoải mái trên đường nhưng giá rẻ hơn và dễ dàng để duy trì, bảo quản. Bánh răng nhiều líp giúp người đạp dễ vượt qua các địa hình đồi núi, loại này đắt tiền và đòi hỏi kỹ thuật cũng như chi phí tốn kém khi sử dụng để bảo quản và giữ gìn độ bền cho xe.

 

6/  Tìm đến cửa hàng uy tín:

Hãy chọn cửa hàng nào có thể cung cấp cho bạn hướng dẫn tốt,  kinh nghiệm

Trước khi chọn hãy dành thời gian nghiên cứu về các thương hiệu, mẫu mã và tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng những chiếc xe đạp có thể gập lại khác nhau. Đây chính là nguồn tư liệu quý rất có giá trị khi đến tìm mua hàng tại các cửa hàng bán xe đạp.

Hãy lựa chọn chiếc xe đạp gấp phù hợp với nhu cầu của mình vì đây sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của bạn trong tương lai. Chúc các bạn tìm được một người bạn đồng hành tốt nhé.

>>> Chọn mua một chiếc xe đạp gấp chất lượng, uy tín tại http://sieuthimaymassage.vn/xe-dap-gap

Leave a comment