XE ĐẠP THỂ DỤC

Xe đạp thể dục Spin Bike thiết kế sang trọng

Dòng xe đạp thể dục Spin Bike với thiết kế khá sang trọng, tinh tế nên được nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Hơn thế nữa là những tác dụng hữu ích cho sức khỏe như làm săn chắc các cơ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người tập, giúp đốt cháy calo, giúp hệ xương khớp hoạt động khỏe mạnh, tăng chiều cao cơ thể. Với thiết kế bên ngoài như một chiếc xe đạp tập địa hình ngoài trời, chiếc xe đạp Spin Bike tập vô cùng thoải mái và hiệu quả hơn nhiều ngay tại nhà.

xe-dap-the-duc-spin-bike-10

– Khung xe đạp tập Spin Bike được thiết kếchắc chắn mang đến những sự nâng đỡ cho người tập một cách an toàn và hạn chế tối đa những tai nạn không mong muốn, được làm từ thép cao cấp không gỉ, chống bào mòn và được bao bọc bởi lớp sơn tĩnh điện mang lại sự sang trọng nhất định. Chiếc xe đạp thể dục Spin Bike có tải trọng lên đến 150kg

xe-dap-the-duc-spin-bike-3

– Yên xe có thể dễ dàng điều chỉnh cao hay thấp cho phù hợp với người tập. Yên xe làm bằng lớp đệm êm ái, thỏa mái

– Tay cầm của xe có thể điều chỉnh các bài tập thông thường như leo núi địa hình.

– Cùng với bàn đạp điều chỉnh thoải mái nhất trong các vòng quay, dây đai giữ chân người tập vừa vặn tránh trong quá trình đạp xe chân bị trượt ra ngoài dễ bị gặp chấn thương.

xe-dap-the-duc-spin-bike-9

– Màn hình hiển thị các thông số: nhịp tim, lượng calo, vận tốc và thời gian tập luyện của bạn. Nhờ vào bộ phận cảm biến trên thanh tay cầm của xe đạp thể dục Spin Bike này. Cùng với sự trang bị của một bình nước tiện dụng cho người đạp xe để đảm bảo sức khỏe.

xe-dap-the-duc-spin-bike-2

– Bánh đà có trọng lượng 18Kg được cấu tạo từ kim loại siêu bền giúp sự vận hành khi đạp xe êm ái. Bộ phận này giúp cho xe đạp tập thể dục Spin Bike có những bài tập phòng phú và đa dạng hơn.

– Nút điều khiển độ kháng lực trên thân xe giúp tăng sự thú vị ở mỗi mức đạp xe. Vì vậy mà khi đạp xe Spin Bike bạn sẽ cảm nhận được sự trải nghiệm như khi đạp xe leo núi ngoài trời. Và sự điều chỉnh này hoạt động theo nguyên lý tăng hoặc giảm độ ma sát tới bộ phận bánh đà trong quá trình tập xe đạp tập thể dục tại nhà

Các thông số của xe đạp thể dục Spin Bike:

– Dòng sản phẩm : Xe đạp thể dục tại nhà

– Thương hiệu: Spin Bike

– Màu sắc: trắng – đỏ

– Trọng lượng: 45kg

– Trọng tải: 150kg

– Bánh đà: 15 kg

– Kích thước: 120 x 27 x 92 cm

– Công nghệ: Mỹ

– Bảo hành: 2 năm khi mua tại sieuthimaymassage.vn

xe-dap-the-duc-spin-bike-11

Xem thêm: Lợi ích của máy tập xe đạp thể dục tại nhà

Leave a comment